วันพุธที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2554

บทบาทการเป็นเจ้าหน้าที่รับเรื่องราวร้องทุกข์

บทบาทการเป็นเจ้าหน้าที่รับเรื่องราวร้องทุกข์

           รับเรื่องราวร้องทุกข์จากประชาชนที่ไม่ได้รับความเป็นธรรมจากเจ้าหน้าที่รัฐหรือเอกชน           ตรวจสอบการปฏิบัติงานหรือพฤติกรรมที่ถูกร้องเรียนพร้อมหาข้อเท็จจริงมารายงาย           ตรวจสอบสื่อด้วยกันเองในเชิงจริยธรรม และจรรยาบรรณ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น